Cùng tham khảo nét đẹp của mẫu thiết kế nội thất văn phòng ở EAST LODON

Trong mục những mẫu thiết kế nội thất văn phòng các nướcxin giới thiệu một nét thiết kế đơn giản nhưng rất ấn tượng dành cho không gian nội thất văn phòng làm việc

Interrobang điền vào văn phòng của mình với đồ nội thất gỗ dán tùy chỉnh sơn màu sắc của bọt cách điện
Phòng thiết kế kiến trúc và kỹ thuật Interrobang đã lắp đặt văn phòng ở East London với các đơn vị đồ gỗ ván ép tự do, được sơn màu pastel như bọt cách điện thường được giấu trong các bức tường của tòa nhà.



Khi Interrobang di chuyển vào không gian trên tầng một của một văn phòng năm tầng năm 1970 vào năm 2016, nó hoàn toàn trống rỗng và không có nhà bếp hoặc phòng họp.
Studio thiết kế một loạt các đơn vị đồ gỗ tự do được sử dụng để phân chia văn phòng, tạo ra các không gian thiết yếu này, cũng như phòng tiếp tân, phòng IT và các khu vực khác nhau.



"Mục đích của chúng tôi là tạo ra một môi trường làm việc có thể khuyến khích giao tiếp và hợp tác", đồng sáng lập Interrobang, Maria Smith nói với Dezeen.



Sith nói: "Văn phòng được tổ chức quanh hai bàn lớn - một màu hồng, một màu xanh lá cây - nơi mà chúng tôi đến với nhau cho mọi thứ từ các cuộc hội thảo thiết kế đến cà ri thứ Năm.



"Sau đó chúng tôi đã xác định không gian khác bằng màu sắc, với một phòng họp màu hồng, nhà bếp xanh, thư viện xanh, và thanh máy in màu vàng."


Các đơn vị cao được làm từ ván ép - một vật liệu đang nhận được rất nhiều sự chú ý vào thời điểm này, nhờ một triển lãm mới tại V & A. Vật liệu, được làm bằng cách xếp lớp và keo các dải mỏng của gỗ veneer, gần đây cũng đã được sử dụng để tạo ra một cái thang máy-esque cầu thang và một gin xe đẩy.



Interrobang đã chọn sử dụng gỗ dán ván, không chỉ vì khả năng chi trả của mình mà vì nó có thể được sử dụng để tạo ra đồ nội thất chi tiết chính xác bằng cách sử dụng kỹ thuật cắt và lắp ráp bằng máy tính.

Các bức tường tự do có thể được gỡ bỏ trong tương lai mà không làm hỏng chất liệu xây dựng bằng bất cứ cách nào.




Mỗi màu được chọn cho bề mặt sơn được mượn từ một loại sản phẩm cách điện cụ thể. Ví dụ: Kooltherm Pink được sử dụng cho phòng tiếp tân, phòng IT và phòng họp.

Nhà bếp là một màu xanh lá cây pastel được sử dụng bởi nhà cung cấp sản phẩm hoa, Oasis, và được chọn làm nền móng thích hợp cho việc nấu nướng và ăn uống.


Một giá sách màu xốp-stylofoam và một khu vực máy in cùng một màu vàng như polyisocyanurate (PIR) cách nhiệt bánh sandwich không gian hội nghị trung tâm.



Smith cho biết thêm: "Bọt và lớp cách điện có nhiều màu sắc khác nhau để chỉ ra mật độ và cách sử dụng của chúng, nhưng những màu này sau đó lại được ẩn trong thịt của tòa nhà. "Chúng tôi nghĩ sẽ thật tuyệt khi thưởng thức vẻ đẹp đáng kinh ngạc của những màu sắc chức năng này."
Các đơn vị lót phòng họp và một bức tường kệ hai mặt tách biệt bếp từ các bảng cộng đồng kết hợp hai lớp tường polycarbonate tạo thành một hàng rào hình ảnh trong khi cho phép ánh sáng thấm qua.
Smith hợp tác với Steve Webb và Andy Yates của Webb Yates Engineers để thành lập Interrobang, một kiến trúc sư xuyên ngành và kỹ thuật thực hành. Trước đó, cô là một trong những sáng lập viên của Studio Studio Studio.
Các dự án trong quá khứ của cô bao gồm phòng thu của một nghệ sĩ và bộ sưu tập của chim cảnh được bao phủ bởi các mẫu vẽ tay đầy màu sắc và lắp đặt tại một bệnh viện ở Luân Đôn bao gồm một mạng lưới các đường ống và sừng đóng nhạc chuông nhạc chuông.

ảnh của Agnese Sanvito.
Alyn Griffiths,

xin cảm ơn các bạn đã xem qua,.. hi vọng qua bài viết này sẽ giúp ích cũng như đóng góp thêm về thông tin trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng
Xem các nội dung lien quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG AUVIETSOFT

CÁCH BÀI TRÍ VĂN PHÒNG CHO NHỮNG NGƯỜI LÀM VIỆC TỰ DO

Ánh sáng trong thiết kế nội thất văn phòng làm việc