Thiết kế nội thất văn phòng đương đại với góc nhìn mới

     Một trong những yếu tố hấp dẫn của thiết kế nội thất văn phòng làm việc, là không gian luôn mới lạ thể hiện tính khoa học và triết lí cũng như nâng tầm bộ mặt công ty trong mắt khách hàng. Yếu tố đương đại trong thiết kế là một lĩnh vực luôn mới và được khai thác liên tục ở nhiều khía cạnh, mà các nhà thiết kế luôn tìm tòi và mang đến cho khách hàng những trải nghiêm tận cùng của không gian

Lần này KIẾN PHÚC GIA, xin giới thiệu cho bạn đọc mẫu thiết kế nội thất văn phòng làm việc theo phong cách đương đại, mang tính nghiên cứu cao trong vấn đề khai thác không gian

Promotions Dezeen: Với các văn phòng quy hoạch mở rộng bao giờ phổ biến, đồ nội thất thương hiệu Vank cung cấp một loạt các vỏ chống thấm có thể được rãnh vào hầu hết các không gian làm việc.
Hộp Tường của Vank được thiết kế để tổ chức các cuộc họp nhỏ hoặc hội nghị video, gọi điện thoại, hoặc đơn giản là thoát khỏi tiếng ồn của không gian làm việc bận rộn.



Mỗi hộp, hoặc "pod", được bọc bằng vải kim cương, âm thanh hấp thụ vải, bao gồm các bức tường và sàn nhà, cung cấp bảo vệ lên đến 45 decibel. Cửa ra vào được làm bằng kính cách điện chất lượng cao, giúp thêm âm thanh cho các ngăn tủ.



"Mức độ tiếng ồn trong các không gian văn phòng mà công việc mang tính khái niệm được thực hiện không được vượt quá 55 decibel, và khoảng trống mà không có âm thanh thích hợp thậm chí có thể đạt tới 65 decibel trong các không gian mở.



"Các hộp tường của Vank cho phép cô lập với môi trường xung quanh, và do đó có thể phục vụ như một không gian để tạm im lặng, mà còn cho các cuộc họp nhỏ hoặc hội thảo video", tiếp tục.
"Nội thất thân thiện, và vỏ bọc cung cấp một cảm giác thoải mái chung."




Các hộp có sẵn trong bốn kích cỡ: một người, hai / ba-người, bốn người và sáu người. Mỗi phòng được trang bị đèn LED, hệ thống thông gió điều khiển bằng cảm biến chuyển động, và một cổng truyền thông có thể được điều chỉnh cho các nhu cầu khác nhau.


Một con người được trang bị kệ máy tính xách tay, làm cho chúng trở nên không gian hiệu quả nhất có thể. Các thùng lớn hơn đủ lớn để chứa đồ đạc, do đó có thể được trang bị với bàn phòng họp.



Các vỏ cũng có thể được tùy chỉnh - người dùng có thể chọn bao nhiêu bức tường mà họ muốn tráng men, và có thể lựa chọn từ nhiều màu vải khác nhau, bao gồm màu vàng, cam, xanh lục, xanh lam và xám.
Vank được thành lập bởi đội ngũ kiến trúc sư, nhà thiết kế và kỹ sư. Có trụ sở tại Châu Âu, công ty cung cấp nhiều loại đồ dùng cho nhà, văn phòng và không gian thương mại, từ nhà hàng đến khách sạn.

Promotions

Mời các bạn xem thêm bài viết : Thiết kế nội thất văn phòng làm việc trẻ trung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG AUVIETSOFT

CÁCH BÀI TRÍ VĂN PHÒNG CHO NHỮNG NGƯỜI LÀM VIỆC TỰ DO

Ánh sáng trong thiết kế nội thất văn phòng làm việc