Nội Thất Văn Phòng Làm Việc Uber



 Assembly Design Studio đã chuyển một nhà kho lớn ở Pittsburgh thành một không gian làm việc cho Uber nơi những chiếc xe tự lái được thiết kế, chế tạo và thử nghiệm.
Trung tâm Tập đoàn Công nghệ Tiên tiến được đặt tại một kho cũ bao gồm 80.000 bộ vuông (7.432 mét vuông).




Các kỹ sư làm việc ở đây để chia sẻ nền tảng đi xe có trách nhiệm hình dung một "thành phố cho tương lai", với trọng tâm đặc biệt là nghiên cứu và phát triển các giải pháp cho việc lập bản đồ, an toàn cho xe cộ và vận tải tự trị.




Assembly Design Studio, một công ty có trụ sở tại San Francisco, đã trở thành một phần của công ty thiết kế Cannon toàn cầu vào tháng 1 năm 2018, cho biết: "Mỗi dây, một phần và ý tưởng được tạo ra trong những bức tường này sẽ là một hiện vật tương lai.
Trong khi thiết kế trung tâm, nhóm nghiên cứu chịu ảnh hưởng của di sản Pittsburgh như một trung tâm sản xuất. Về mặt lịch sử, thành phố đặc biệt nổi tiếng về khai thác than và sản xuất thép.




"Lịch sử sản xuất của Pittsburgh về những chiếc máy thiết yếu nhất trong độ tuổi của nó phù hợp với tầm nhìn của Uber về việc tung ra chiếc xe tự lái đầu tiên của mình", nhóm nghiên cứu cho biết.





Khách viếng thăm bước vào một sảnh đợi màu xám sẫm màu, nơi có các bức tường được bọc bằng các tấm thép được cán nóng và một bàn điêu khắc với một thân bằng thép đen. Từ đây, họ đi qua một hành lang được đặt tên là "Đường hầm của tương lai", được lót bằng nguyên mẫu của phần cứng, chẳng hạn như bộ phận xe hơi, máy ảnh và vi mạch.




Thay vì tạo ra một văn phòng kỹ thuật tiêu chuẩn, nhóm thiết lập để tạo ra một không gian làm việc hoạt động cao cho các nhà xây dựng. Cơ sở này bao gồm các phòng studio mở, phòng họp, khu vực xã hội và cửa hàng máy móc lớn.
Một cây cầu bằng thép đi qua cửa hàng máy, nơi những chiếc xe tự lái được thiết kế, chế tạo và thử nghiệm.




Những chiếc xe hoàn chỉnh được trưng bày trong một phòng trưng bày màu trắng với chỗ ngồi theo kiểu sân vận động. Một bức tường bằng kính nhìn ra Sông Allegheny, chạy dọc theo tòa nhà.
"Sau khi nhận được cảm giác hoàn thiện, những chiếc xe được đưa qua những ngả màu trắng vào giữa chính nave - hoạt động như một phòng trưng bày và một loại thay đổi cho chiếc xe tự trị", nhóm nghiên cứu cho biết.




Trong suốt văn phòng, màu sắc và chất liệu có ý nghĩa để gợi lên kỷ nguyên công nghiệp, và "tương phản và bổ sung cho màu trắng sáng của phòng trưng bày".




Trong hai cầu thang và khu vực tiếp khách khác, nhóm đã lắp đặt một màn hình bằng thép Corten đục được ghép với kính khói. Mô hình trong một màn hình miêu tả một bản đồ của Pittsburgh, trong khi khác chiếu San Francisco, được Uber có trụ sở chính.




Pittsburgh đã là một cơ sở thử nghiệm quan trọng cho các phương tiện tự lái của Uber. Vào đầu năm 2016, công ty đã bắt đầu thử nghiệm những chiếc xe không lái trên đường phố và sau đó cho phép khách hàng Pittsburgh của mình lái xe không lái xe thông qua ứng dụng Uber. Các quan chức của thành phố, người ban đầu chào đón Uber, giờ đây đã chỉ trích công ty vì đã không hoàn thành lời hứa, chẳng hạn như tạo việc làm cho cư dân địa phương.

Nhiếp ảnh : Jasper Sanidad.








Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG AUVIETSOFT

CÁCH BÀI TRÍ VĂN PHÒNG CHO NHỮNG NGƯỜI LÀM VIỆC TỰ DO

Ánh sáng trong thiết kế nội thất văn phòng làm việc