MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT CỦA VĂN PHÒNG NEUMANN MONSON




Các tầng mở của một nhà máy 117 tuổi ở Des Moines, Iowa, đã được chuyển đổi thành văn phòng của Neumann Monson Architects.
Hoàn thành cho nhà phát triển địa phương Blackbird Investments, dự án được gọi là Market One nằm gần sông Des Moines, chạy qua thành phố.



Tòa nhà ban đầu được xây dựng vào năm 1901 dưới dạng văn phòng và trung tâm sản xuất cho một nhà sản xuất máy móc nông nghiệp.
Một ngọn lửa gutted tòa nhà vào đầu thế kỷ 20, và nó đã được xây dựng lại trong cấu hình hiện tại của nó bởi Proudfoot, Bird & Rawson vào năm 1919.




Vào thời điểm công việc cải tạo gần đây nhất bắt đầu, tòa nhà đặt một phòng trưng bày cho một công ty nhà bếp và phòng tắm, với các tầng trên phục vụ như là nơi lưu trữ.
"Các nhà phát triển đã nhìn thấy một cơ hội để kể một câu chuyện quan trọng về vai trò tòa nhà lịch sử có thể chơi trong tái sử dụng vải xây dựng hiện có", ông Channing Swanson, người đứng đầu đội Neumann Monson về dự án.




Công ty địa phương đã biến tòa nhà thành văn phòng, với mỗi người thuê nhà chiếm một tầng. Tổng cộng, ba tầng và một tầng hầm chiếm đóng hiện nay bao gồm không gian có thể sử dụng 55.000 feet vuông (5110 mét vuông).
Neumann Monson cũng thêm một sân thượng trên đỉnh của tòa nhà, trong đó bao gồm một mái nhà màu xanh lá cây, một tán cho bóng râm, và một mảng quang điện.



Để tận dụng tối đa các tấm sàn mở rộng, các kiến trúc sư đặt các trạm làm việc và các phòng hội thảo xung quanh các bức tường bao quanh, và tạo ra các khu vực khép kín xung quanh lõi của tòa nhà.
"Phân vùng nội thất bằng kính và polycarbonate mở rộng cho phép ánh sáng thâm nhập sâu vào trong tòa nhà và duy trì kết nối hình ảnh mở trong suốt mỗi tầng," một phát biểu của hãng cho biết.


Mục đích là để hài hòa các vật liệu này với các bức tường gạch hiện có của nhà máy, các dầm gỗ lộ ra ngoài và cột thép. Bất cứ nơi nào có thể, chúng được bảo tồn, giúp dự án đạt được chứng nhận LEED Platinum bằng cách tiết kiệm các vật liệu này từ bãi rác.
Dự án cũng đạt được chứng nhận năng lượng NetZero, có nghĩa là nó tạo ra ít nhất là nhiều năng lượng khi nó tiêu thụ. Các tấm pin mặt trời trên mái nhà, và một hệ thống sưởi ấm và làm mát địa nhiệt, giúp bù đắp lượng khí thải carbon của nó.




Các tòa nhà công nghiệp trên khắp Hoa Kỳ đang được điều chỉnh cho các mục đích sử dụng mới, từ một nhà sản xuất váy được chuyển đổi thành không gian làm việc sáng tạo ở San Francisco, đến một nhà máy hơi nước 120 năm chuyển thành một cơ sở chăm sóc sức khỏe ở Ohio.
Photography is by Cameron Campbell.

Bạn đọc cũng có thể tìm hiểu thêm các dự án của Kiến Phúc Gia qua các công trình cụ thể THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG THIÊN HÀ SEAFOOD  hoặc THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG HAPPYLAND 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG AUVIETSOFT

CÁCH BÀI TRÍ VĂN PHÒNG CHO NHỮNG NGƯỜI LÀM VIỆC TỰ DO

Ánh sáng trong thiết kế nội thất văn phòng làm việc